ચાહતમાં એકબીજાની ફિકર હોવી જોઇએ,

ચાહતમાં એકબીજાની ફિકર હોવી જોઇએ,
આ વાતની તને ય ખબર હોવી જોઇએ.

એક રોશની રહે છે સતત મારા પંથમાં,
મારા ઉપર તમારી નજર હોવી જોઇએ.

લાગે છે ઠોકરો ને છતાં દુઃખ થતું નથી,
બસ આ જ તારી રાહગુજર હોવી જોઇએ.

નિષ્ફળ પ્રણયનો દોષ તો દઉં હું તને મગર,
મારી ય લાગણીમાં કસર હોવી જોઇએ.

ચાલું છું એમ થાઉં છું મંઝિલથી દૂર હું,
ઊલટી દિશાની મારી સફર હોવી જોઇએ.

હટવા દો અંધકાર, એ દેખાઇ આવશે,
આ રાતમાં જ ક્યાંક સહર હોવી જોઇએ.

આ બહારનું જગત તો જૂઠાણાંનો ખેલ છે,
દુનિયા ખરી તો દિલની ભીતર હોવી જોઇએ.

‘બેફામ’ જ્યાં ચણાયો હશે એમનો મહેલ,
એની જ નીચે મારી કબર હોવી

– બરકત વિરાણી ‘બેફામ’

2 Responses

  1. Befaamsaheb, once again, hriday na undaan mathi Afreen! Afreen! Vaah! Vaah! Shubhanallah! bus aatluj nikle che, tamaari aa saras ane sunder chhata arthpurn ghazal maate. Temaay aa be lino to Mashaallah! :
    Aa bahar nu jagat to juthana no khel che,
    Duniya khari to dil ni bhitar hovi joiye.
    Sacha dil thi tamaari kalam ne banne hatho thi salaam. Khub khub abhinandan.

  2. `PREM` ma nishphalta(failure) thi manushyanu urdhwagaman thaii che ya taw adhogaman thai che.parantu, Befam sahebne thokaro lagwathi pan dukh thatu nathi eni nondh leta, abhinandan !

Leave a Reply

