તને મળવાં અમીટ આંખે, રાહ હવે હું જોયાં ન કરું,

તને મળવાં અમીટ આંખે, રાહ હવે હું જોયાં ન કરું,

ફકત કરું બંધ આંખ, ‘ને સપનામાં તને મળ્યાં કરું,

સાંભળવા તુજ આહટ કાને, આતુર હવે થયાં ન કરું,

કરું યાદ તુજ આંખ, ‘ને મૌનની ભાષા સાંભળ્યાં કરું,

ધબકાવાં દિલ તુજ ધડકને, ઉતાવળો હું થયાં ન કરું,

થીજાવી દઉં યાદો, ‘ને સમાધિમાં તારો સાથ અનુભવ્યાં કરું,

જલબીન માછલી છો, તુજબીન એમ હવે તરફડ્યાં ન કરું,

વહાવું ગંગા યાદોની, ‘ને લાગણીનાં પૂર એમાં ઉમટાવ્યાં કરું,

તું આવે તો સારું, ન આવે તો તને હું શોધ્યાં ન કરું,

કર ન શંકા તારાં જડવાની, હું શોધું તો ઇશ્વરને મળ્યા કરું..

– ડૉ. જગદીપભાઈ નાણાવટી

પ્રતિસાદ આપો

