સાકી,આજ કાં તો વિસ્કિ બ્રાન્ડી કે રમ આપી દે;

સાકી,આજ કાં તો વિસ્કિ બ્રાન્ડી કે રમ આપી દે;
પછી ભલેને તું મને દુનિયાભરના ગમ આપી દે.

નાના મોટા ઘા તો બહુ આપ્યા છે તેં દોસ્ત મારા;
હવે કદી ન રૂઝાય એવો દૂઝતો જખમ આપી દે.

મારા ઘાયલ દિલની વાત રહી ન જાય દિલમાં;
વગર કહ્યે સમજી જાય એવી એક સનમ આપી દે.

વિતાવી દઈશ આખે આખી જિંદગી એક સહારે;
કોઈ તો છે મારું એવો એક ખોટો ભરમ આપી દે.

ફૂલોથી ય છે વધુ કોમળ એમનો એ હસીન ચહેરો;
યાદમાં મારી ગુલાબી ગાલે થોડું શબનમ આપી દે.

સહરાની એક તરસ લઈ જીવી રહ્યો છું હું હરદમ;
કાં તો સનમના અધર કાં આબે ઝમઝમ આપી દે.

મંદિરમાં અદા કરું નમાજ, મસ્જિદે કરું હું આરતી;
ભગવાન મારા, હવે તું કોઈ નવો ધરમ આપી દે.

લખતા લખતા બહુ લખી નાંખ્યું નટવર હવે તો;
યુગો બાદ રહે યાદ એવી કોઈ નજમ આપી દે

નટવર મહેતા

પ્રતિસાદ આપો

