શેર

1]
હશે કારણ કોઈ બીજું કે હું લથડી ગયો હોઈશ,
હકીકતમાં તો હું પીતો નથી પણ પી ગયો હોઈશ !
– જલન માતરી
[2]
અમને તો મહોબ્બત છે પછી તારી જે મરજી
ટપલી કે તમાચો હો અમે ગાલ ધર્યો, લે !
– મરીઝ
[3]
શોકનો માર્યો તો મરશે ન તમારો ‘ઘાયલ’
હર્ષનો માર્યો મરી જાય તો કહેવાય નહીં !
– અમૃત ‘ઘાયલ’
[4]
નૈન ભીના, શ્વાસ ઊના એટલે થઈ જાય છે,
કોઈ પણ ખાનું ઉઘાડો, એમનો કાગળ હશે !
– કીર્તિ વાઘેલા
[5]
જીવનનો અર્થ આવ ! કાનમાં કહું તને,
પહેલો પુરુષ એક વચનની એ શોધ છે !
– શોભિત દેસાઈ
[6]
અમારા દોસ્તનો જરા આ પ્યાર જોઈ લો,
જનાજો નીકળ્યો ત્યારે દિલાસો આપવા આવ્યા !
– આશિત હૈદરાબાદી
[7]
જમાનાના બધા પુણ્યો જમાનાને મુબારક હો,
હું પરખું પાપને મારા, મને એવા નયન દેજે !
– નાઝિર દેખૈયા
[8]
વિતાવી મેં વિરહની રાત તારાં સ્વપ્ન જોઈને,
કરૂં શું મારી પાસે એક પણ તારી છબી નહોતી !
– બરકત વિરાણી ‘બેફામ’
[9]
ભૂલથી પણ એ ભાવ તો પૂછે,
આખે આખી દુકાન આપી દઉં !
– ઉદયન ઠક્કર
[10]
નજર લાગી જવાનો જેમને ડર હોય છે ‘નૂરી’
હું બંધ આંખો કરીને એમના દર્શન કરી લઉં છું !
– મૂસા યુસુફ ‘નૂરી’

One Response

  1. Badhaj sher wanchwapun game tewa ane sambhalwa pun game tewa che ! sarve poetsne abhinandan ane hardik subhechha sathe dhanyawad.

પ્રતિસાદ આપો

