દિલ મારું તોડી એણે કહી દીધું સોરી;

દિલ મારું તોડી એણે કહી દીધું સોરી;
તમે જ કહો દોસ્તો કેવી છે એ છોરી?

બહુ સંતાડીને સાચવીને રાખ્યું હતું;
ને તો ય મારા દિલની થઈ છે ચોરી.

ડૂબ્યો હું એના ગાલોના ખંજનમાં;
હસીને મને તો છેતરી ગઈ એ ગોરી.

આંખ મારી હું કરું બંધ જ્યારે જ્યારે;
નજર આવે મને એના નેણ બિલોરી.

સહરામાં ય લાવી દે બહાર એવી એ;
એના અંગે અંગમાં વસંત છે મહોરી.

મનમોહક એની છટા,જુલ્ફ જાણે ઘટા;
છલોછલ છલકાય છે એની રૂપ કટોરી.

કેવી રીતે એને હું કદી વીસરી શકું?
મેં એનું ચિત્ર રાખ્યું છે દિલ પર દોરી.

એવું નથી જે વરસે એ ન કદી તરસે;
આંખ વરસે મારી ને છે એ સાવ કોરી.

ન પકડ્યો કે ન છોડ્યો નટવરને એણે;
નજર એની તો છે સુંવાળી રેશમ દોરી.

– નટવર મહેતા

પ્રતિસાદ આપો

